Search

ตำรวจตั้งปม 3 ประเด็น วางยานักวิ่งในสวน แม่ค้ายันน้ำดื่มที่ขายปลอดภัย เตือนคนอย่าวางไกลตัว - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

cicientertaiment.blogspot.com

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่สวนสาธารณะตรงข้ามเทศบาลนครนนทบุรี จุดเกิดเหตุหลังนายวิโรจน์ ไศละบาท อายุ 42 ปี โปรดิวเซอร์รายการทีวี มาวิ่งออกกำลังกาย แล้ววาง น้ำดื่มไว้ที่ม้านั่งเมื่อวิ่งเสร็จกลับมาเปิดน้ำดื่ม

โดยพบว่าในขวดมีรสชาติเปลี่ยนไป ก่อนกลับไปหาเพื่อน ที่ทำงานแล้วเกิดอาการแน่นหน้าอก ตาค้าง ลิ้นแข็งจนเพื่อนต้องรีบนำส่งรพ. จากการตรวจสอบ ขวดน้ำดื่มที่ซื้อมาจากร้านค้าภายในสวนสาธารณะพบมีรูถูกเจาะ ส่วนบรรยากาศภายในสวนสาธารณะ พบว่ายังมีประชาชนออกมาวิ่งออกกำลังกายกันเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามคนที่มาวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะเป็นประจำ กล่าวว่าสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนพอทราบข่าวมาบ้าง ก็รู้สึกตกใจแต่ส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้รู้สึกกลัว อะไรมากเพราะคนที่มาวิ่งออกกำลังกายที่นี่ก็มีจำนวนมาก หากเกิดเหตุขึ้นทุกคนก็จะเข้ามาช่วยเหลือ กันอยู่แล้ว ส่วนวิธีป้องกันของตัวเองก็จะเก็บน้ำดื่ม ไว้ในรถไม่อย่างนั้นก็จะหาเป้หรือถุงมาใส่และแขวนเอาไว้ในที่สูงห่างจากมือคนอื่น ซึ่งตนมั่นใจว่าทางเทศบาล ที่ดูแลพื้นที่จะมีวิธีป้องกันเหตุแบบนี้ได้อย่างแน่นอน

ด้านนางศจีสุนี นพคุณ อายุ 50 ปี แม่ค้าที่ขายน้ำดื่มให้กับนายวิโรจน์ กล่าวว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะลูกค้ามาซื้อน้ำดื่มที่ร้านเรายืนยันน้ำดื่มที่ขายไปปลอดภัยอย่างแน่นอน ซึ่งลูกค้าคนนี้จะมาซื้อน้ำดื่มเป็นประจำ โดยตนเป็นคนหยิบขวดน้ำดื่มให้กับมือซึ่งขวดน้ำที่ส่งให้เป็นขวดน้ำดื่มขนาด 600 มล. ถ้าไม่เปิดฝาหรือ ถูกเจาะรูขวดจะแข็งสังเกตง่าย หลังจากนี้จะคอยเตือน ลูกค้าให้เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นอย่านำขวดน้ำดื่มไว้ห่างจากตัว

ขณะที่นายบุญจันทร์ สุขมณี อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ทางเข้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า พึ่งทราบข่าวเมื่อเช้าว่ามีคนมาออกกำลังกายแล้วถูกวางยาพิษ ตนทำงานที่นี้มา 10 ปี แล้ว ไม่เคยปรากฎว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ส่วนมากคนที่มาออกกำลังกายเขาก็นำน้ำดื่มมาวางตามจุดของเขาบางคนใส่ถุงแขวนไว้ตามต้นไม้ก็มีไม่เคยมีปัญหาอะไร ส่วนคนที่มาใช้สวนสาธารณะจะเป็นคนกลุ่มเดิมที่มาออกกำลังกายเป็นประจำ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ จะมีคนมาออกกำลังกายเดินเล่นประมาณ 50-100 คน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์จะมีมากหน่อย 100-200 คน

ต่อมาเวลา 19.30 น. นายวิโรจน์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมนำขวดน้ำดื่มที่ดื่ม ในวันเกิดเหตุมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปตรวจสอบ โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชม.ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าหลังสอบปากคำ ผู้เสียหายแล้วตั้งประเด็น การสืบสวนไว้ 3 ประเด็นคือคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ , ประสงค์ต่อชีวิตและร่างกาย , ความคึกคะนองของคนก่อเหตุ 

หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบทุกประเด็น เพื่อหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย นายวิโรจน์ ได้ให้ปากคำเพิ่มเติมว่า ตนไม่มีเรื่องและปัญหาทะเลาะกับใครเลยทั้งที่ทำงานและคนที่มาออกกำลังกายด้วยกัน ตนเชื่อว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์อย่างแน่นอน เพราะขณะวิ่งออกกำลังกายตนใส่นาฬิกาสำหรับตรวจวัดชีพจร ราคา 12,000 โทรศัพท์ 1 เครื่อง รวมทรัพย์สินก็เกือบ 50,000 บาท แล้ว




June 24, 2020 at 06:10AM
https://ift.tt/3fONkHy

ตำรวจตั้งปม 3 ประเด็น วางยานักวิ่งในสวน แม่ค้ายันน้ำดื่มที่ขายปลอดภัย เตือนคนอย่าวางไกลตัว - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตำรวจตั้งปม 3 ประเด็น วางยานักวิ่งในสวน แม่ค้ายันน้ำดื่มที่ขายปลอดภัย เตือนคนอย่าวางไกลตัว - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.