Search

เด็กเตรียมเฮสวนน้ำกลับมาเปิดให้บริการ จ.จันทบุรี - ช่อง 7

cicientertaiment.blogspot.com
แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ในตำบลจันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเตรียมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 18 มิถุนายน 2563 หลังจากต้องปิดให้บริการชั่วคราว เป็นระยะเวลาหลายเดือนในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผู้ประกอบการสวนน้ำ ระบุว่าได้ให้พนักงานเข้าไปทำความสะอาดภายในสวนน้ำทุกพื้นที่ ตั้งแต่สระน้ำและเครื่องเล่นนานาชนิด เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย ห่างไกลจากโรคโควิด-19 และจำกัดจำนวนในการลงเล่นน้ำแต่ละสระ และกำหนดระยะเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ บริเวณทางเข้าและจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดช่วงเวลาที่อยู่สวนน้ำ

ผู้ประกอบการประเภทสนามกีฬาหรือสนามฟุตบอลให้เช่าในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระบุว่าได้วางมาตรการป้องกันปัญหาเรื่องโรคโควิด-19 ให้กับกลุ่มเด็กเล็กและวัยรุ่นที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลที่เข้ามาฝึกซ้อมออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ การใช้เจลฆ่าเชื้อโรค และการลงทะเบียน ในช่วงก่อนเข้าสนาม ส่วนผู้ปกครองที่มารอรับกลุ่มเด็ก ซึ่งเป็นบุตรหลาน ได้จัดสถานที่นั่งแบบเว้นระยะห่างช่วยสร้างความมั่นใจให้ปลอดภัย

ที่ชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี หลังจากมีการคลายล็อกพบว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางไปพักผ่อนและท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น โดยส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว โดยก่อนหน้านี้คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรี ได้พิจารณาผ่อนปรนให้เดินชายหาดนั่งรับประทานอาหารแนวชายหาดได้ แต่ยังห้ามลงเล่นน้ำทะเล และต้องมีข้อกำหนดทางด้านสาธารณสุข ในการควบคุมดูแลนักท่องเที่ยว การเว้นระยะห่างระหว่างกลุ่ม และในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ จะผ่อนปรนให้ลงเล่นน้ำทะเล แม่น้ำเพชรบุรี แหล่งน้ำอื่นๆ รวมทั้ง กิจกรรมทางน้ำ ทั้งเจ็ตสกี และบานาน่าโบต ผู้ประกอบการจะต้องมีหน้าที่ในการดูแลรักษาความสะอาด ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19




June 16, 2020 at 02:58PM
https://ift.tt/37z9qec

เด็กเตรียมเฮสวนน้ำกลับมาเปิดให้บริการ จ.จันทบุรี - ช่อง 7

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เด็กเตรียมเฮสวนน้ำกลับมาเปิดให้บริการ จ.จันทบุรี - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.