Search

ยกพวกรุมยิงหนังสติ๊กใส่บ้านอริ ถูกยิงสวนด้วยลูกซองดับ - เดลีนีวส์

cicientertaiment.blogspot.com

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ร.ต.อ. อัศวร์พิชญ์ ไชยศรี ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทานสายบ่อแขม – ห้วยทรายใต้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์ รพ.ชะอำ และมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจุดชะอำ
 
ที่กลางถนนพบศพ นายพล นิลประเสริฐ อายุ 44 ปี สภาพนอนหงาย มีรอยถูกยิงเข้าราวนมข้างซ้ายเสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบใกล้เคียงพบมีดดาบยาวประมาณ 80 ซม. 1 เล่ม ใกล้กันพบหนังสติ๊ก 1 อัน เคียว 1 เล่ม ห่างเข้าไปในรั้วบ้านประมาณ 20 เมตร พบหนังสติ๊กอีก 2 อัน และที่หน้าบ้านพบปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือ นายสุวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครงข้างซ้ายอาการสาหัสกู้ภัยรีบนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.ชะอำ และส่งตัวไปรักษาต่อ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี
 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายนพรัตน์ บุญเกตุ อายุ 21 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยผู้ก่อเหตุกับ นายพล ผู้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง จนกระทั่งผู้ตายและคนเจ็บได้เข้ามาหาเรื่องกับ นายนพรัตน์ ถึงที่บ้าน และใช้หนังสติ๊กยิงใส่บ้านผู้ก่อเหตุ จากนั้นช่วงที่ผู้ตายจะเดินปรี่เข้ามาโดยถือมีดเข้ามาด้วย ทำให้ นายนพรัตน์ วิ่งเข้าไปหยิบปืนลูกซองยาวยิงใส่ผู้ตายและคนดังกล่าว ก่อนเผ่นหนีไป.




June 25, 2020 at 08:25AM
https://ift.tt/31bs8rf

ยกพวกรุมยิงหนังสติ๊กใส่บ้านอริ ถูกยิงสวนด้วยลูกซองดับ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยกพวกรุมยิงหนังสติ๊กใส่บ้านอริ ถูกยิงสวนด้วยลูกซองดับ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.