Search

กลุ่ม "พราว" ลุยเปิด "อินเตอร์คอน-ฮอลิเดย์อินน์-สวนน้ำวานานาวา" รับดีมานด์ หลังคนไทยแห่เที่ยวหัวหิน - ประชาชาติธุรกิจ

cicientertaiment.blogspot.com
มาตรการความปลอดภัยของสวนน้ำวานานาวา จังเกิ้ล วอร์เตอร์ หัวหิน

กลุ่ม “พราว” ลุยเปิด “อินเตอร์คอน-ฮอลิเดย์อินน์-สวนน้ำวานานาวา” รับดีมานด์โลเคชั่นหัวหิน หลังเร่งยกระดับสุขอนามัยรับนิวนอร์มอลสำเร็จ พร้อมคว้ามาตรฐาน SHA จาก ททท.ทั้งกรุ๊ป ก่อนจัดโปรลดแลกแจกแถมดูดนักท่องเที่ยวไทยเติมดีมานด์

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภท Integrated Entertainment and Resort เปิดเผยว่า หลังจากการประกาศคลายล็อกของรัฐบาล ประชาชนที่อัดอั้นจากการอยู่บ้านมาเป็นระยะเวลายาวนานก็เริ่มพาครอบครัวที่ยังอยู่ในช่วงปิดภาคเรียนออกมาท่องเที่ยวในระยะใกล้มากขึ้น ทำให้โลเคชันยอดนิยมของคนไทยอย่างหัวหินกลับมาคึกคักอีกครั้ง กลุ่มพราวจึงตัดสินใจเปิดให้บริการของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ในวันที่ 1 มิถุยายนที่ผ่านมา โดยได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมมีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยกว่า 60% และเต็ม 100% ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

กลุ่มพราวจึงตัดสินใจเดินหน้าต่อเตรียมความพร้อมด้านสุขอนามัยรับกับความปกติใหม่อย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมการสำหรับการกลับมาเปิดให้บริการโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ทวานานาวา ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ และการกลับมาเปิดให้บริการของสวนน้ำวานานาวา วอร์เตอร์ จังเกิ้ล หัวหินในวันที่ 22 มิถุนายนที่กำลังจะมาถึง โดยทั้ง 3 แห่งได้ผ่านการประเมินมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย AMAZING THAILAND SAFETY AND HEALTH ADMINISTRATION (SHA) พร้อมรับมอบตราสัญลักษณ์ SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

ในส่วนของธุรกิจโรงแรม กลุ่มพราวได้ทำตามคำแนะนำของ IHG  (InterContinental Hotels Group) ในแคมเปญ IHG Clean Promise  ซึ่งร่วมพัฒนาโดย Ecolab และ Diversey ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและบริการด้านสุขอนามัย ส่วนในกรณีของสวนน้ำฯ ได้อิงจากคำแนะนำของ IAAPA (The International Association of Amusement Parks) ทั้งหมด โดยการจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยว การคัดกรองก่อนเข้าพื้นที่ และการให้บริการโดยหลีกเลี่ยงการสัมผัส พร้อมทั้งร่วมกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำหุ่นยนต์มาใช้ในการบริการด้านสุขอนามัย

นอกจากนั้น กลุ่มยังได้จัดโปรโมชันเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ขานรับโครงการ “เที่ยวปันสุข” ของรัฐบาล โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล  หัวหิน รีสอร์ท ในราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท รวมอาหารเช้าพร้อมเข้าสวนน้ำฯ ฟรี และส่วนลดอาหารเครื่องดื่ม 20 % รวมถึงสปาเครดิต 500 บาท,  โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ราคาเริ่มต้นที่ 5,400 บาท รวมอาหารเช้าพร้อมสปาเครดิต 500 บาท 

รวมถึงยังมีส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มอีก 20 %, โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท   วานา นาวา ราคาเริ่มต้น 2,799 บาท รวมอาหารเช้า พร้อมเข้าสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ฟรี และส่วนลดอาหารเครื่องดื่ม 20 % รวมถึงสปาเครดิต 500 บาท 

และยังได้จัดโปรโมชั่นต้อนรับการกลับมาเปิดใหม่ของสวนน้ำ เริ่มต้นที่ราคา 555 บาท และแพ็กเกจเที่ยวสวนน้ำแบบส่วนตัว เริ่มต้นที่ 20,000 บาท  นอกจากนี้ทางสวนน้ำฯ ยังมีเครื่องเล่นใหม่ “VR – Slide” ซึ่งสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล หัวหิน เป็นสวนน้ำแห่งแรกในเอเชียที่มีการใช้แว่น VR  ผสานความสนุกกับเครื่องเล่น




June 21, 2020 at 05:31PM
https://ift.tt/37OoIMh

กลุ่ม "พราว" ลุยเปิด "อินเตอร์คอน-ฮอลิเดย์อินน์-สวนน้ำวานานาวา" รับดีมานด์ หลังคนไทยแห่เที่ยวหัวหิน - ประชาชาติธุรกิจ

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "กลุ่ม "พราว" ลุยเปิด "อินเตอร์คอน-ฮอลิเดย์อินน์-สวนน้ำวานานาวา" รับดีมานด์ หลังคนไทยแห่เที่ยวหัวหิน - ประชาชาติธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.