Search

"ธนกร" สวน "อภิสิทธิ์" ไม่หนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ ปชป.ถึงแพ้เลือกตั้ง - ไทยรัฐ

cicientertaiment.blogspot.com

"ธนกร" สวน "อภิสิทธิ์" ไม่หนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ ปชป.ถึงแพ้เลือกตั้ง ยัน รัฐบาล เน้นนโยบายสวัสดิการแห่งรัฐ จึงได้เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล ส่วนความสงบเป็นสิ่งถูกต้อง และประชาชนทั้งประเทศต้องการ


วันที่ 12 ก.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า สาเหตุที่ไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่สน สวัสดิการแห่งรัฐ อีกทั้งพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาลเพราะความสงบ ไม่ใช่นโยบาย ว่า นึกไม่ถึงว่า นายอภิสิทธิ์ จะมีความคิดเช่นนี้ เพราะหากย้อนไปตอนเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ มีนโยบายมากมายที่นำเสนอต่อพี่น้องประชาชนในทุกเวที สิ่งหนึ่งที่สามารถเอาชนะใจพี่น้องประชาชนได้ คือ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งปัจจุบันมีประชาชนได้สิทธิ์ถึง 14.6 ล้านคน ส่วนเรื่องเน้นความสงบนั้น เป็นสิ่งที่พี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศต้องการ เพราะที่ผ่านมา ประเทศบอบช้ำมามาก บ้านเมืองไม่สงบ เกิดความขัดแย้งถึงขนาดมีการเผาบ้านเผาเมือง นายอภิสิทธิ์เอง ก็น่าจะรับรู้สถานการณ์ดี เพราะขณะนั้น นายอภิสิทธิ์ ไม่ใช่หรือที่นั่งบริหารประเทศอยู่ ที่สำคัญ ถึงวันนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังคิดไม่ได้อีกหรือว่า การที่นายอภิสิทธิ์ไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ พ่ายแพ้ย่อยยับจนต้องลาออกจากหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พล.ประยุทธ์ เป็นคนที่มุ่งมั่นและตั้งใจทำงานให้กับประชาชน มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ทำให้พี่น้องคนไทยไว้วางใจ

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนไม่ได้ต้องการตอบโต้นายอภิสิทธิ์ แต่อยากจะทำความเข้าใจ เพราะไม่เช่นนั้น พี่น้องประชาชนจะสับสนกับข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง วันนี้รัฐบาลดำเนินนโยบายหลายอย่างให้กับพี่น้องประชาชน และย้อนไปในช่วงการหาเสียงพรรคก็เน้นนโยบายปราศรัยทุกเวที ตนก็เป็นคนหนึ่งที่ขึ้นปราศรัยหาเสียง โดยชูนโยบายตลอดในทุกเวที จึงอยากให้นายอภิสิทธิ์เข้าใจ ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ควรเอาความรู้ และประสบการณ์ไปช่วยพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพรรคร่วมรัฐบาลทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในช่วงโควิด-19 น่าจะดีกว่า มาเหน็บแนม พล.อ.ประยุทธ์ เพราะไม่ได้ช่วยให้ภาพลักษณ์ของนายอภิสิทธิ์ ดูดีขึ้นเลย แต่หากช่วยกันทำงานให้กับประเทศ วันหนึ่งนายอภิสิทธิ์ อาจจะมีโอกาสกลับมาเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งก็ได้

"อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวตนเคยชื่นชม นายอภิสิทธิ์ จึงอยากให้นายอภิสิทธิ์ตั้งสติ แล้วคิดทบทวนเสียใหม่ ปรับวิธีคิดทางการเมืองใหม่แบบ new normal จะเกิดประโยชน์กับประเทศชาติมากกว่า เพราะนายอภิสิทธิ์ เป็นคนหนึ่งที่ได้การยอมรับว่า เรียนหนังสือเก่ง และมีความสามารถทางการเมืองคนหนึ่ง" นายธนกร กล่าว... 

อ่านเพิ่มเติม...




July 12, 2020 at 11:07AM
https://ift.tt/2OiYw3C

"ธนกร" สวน "อภิสิทธิ์" ไม่หนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ ปชป.ถึงแพ้เลือกตั้ง - ไทยรัฐ

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ธนกร" สวน "อภิสิทธิ์" ไม่หนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ ปชป.ถึงแพ้เลือกตั้ง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.