Search

หนุ่มเมาอาละวาดชักปืนขู่ ก่อนถูกยิงสวนดับ - one31

cicientertaiment.blogspot.com

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งเหตุเมาสุราอาละวาดใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายใน ซอยบ๋านางเจิม ถนนโนนตาล เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงรุดไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ถูกยิงจนเสียชีวิต คือ นายสราวุฒิ เนตรหาญ หรือหนุ่ม อายุ 39 ปี มีบ้านพักอยู่ติดกับร้านขายของชำภายในซอยบ๋านางเจิม สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วน มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่บริเวณต้นขาหนีบ นอนจมกองเลือดอยู่ในสภาพเลือดอาบจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างร่วมใจจึงเร่งนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ยโสธรและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบรอยเลือดตกเป็นทางยาว และใกล้ร่างผู้บาดเจ็บยังพบมีดสปาร์ต้าและลำกล้องอาวุธปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ใกล้กัน ส่วนภายในร้านขายของชำพบรอยเลือดตกตามพื้นและมีร่องรอยการต่อสู้ จนข้าวของกระจัดกระจาย มี นายดาบตำรวจสมพร สรสันต์ อายุ 71 ปี อดีตข้าราชการตำรวจเกษียณอายุราชการ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านยืนรอให้การอยู่ภายร้าน ห่างกันอีกประมาณ 200 เมตรบริเวณปากซอยพบ นายสมร อุดรพันธ์ อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายมีบาดแผลหัวแตกถูกตีด้วยด้ามปืน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลยโสธร

พ.ต.อ.มังกร กวีกรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร กล่าวว่าจากการสอบปากคำ ดาบตำรวจสมพร เจ้าของร้านขายของชำใกล้กับจุดเกิดเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิง นายสราวุฒิ ด้วยตนเอง เนื่องจาก นายสราวุฒิ มีบ้านพักอยู่ติดกับร้านขายของชำของตน ซึ่งก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นที่ผ่านมา มี นายสมร คนถูกตีหัวแตก เป็นลูกค้าเดินมาซื้อของที่ร้าน ดาบตำรวจสมพร แต่ถูก นายสราวุฒิ ผู้ตายซึ่งมีอาการเมาสุราอาละวาดแล้วเดินเข้าไปใช้ด้ามปืนที่พกมาตีเข้าไปที่ศีรษะจนแตก ดาบตำรวจสมพร เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปห้ามปราบจนทำให้ นายสราวุฒิ ผู้ตายไม่พอใจจากนั้น นายสราวุธ ผู้ตายจึงได้ถือมีดสปาร์ต้าและอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าไปหาเรื่อง ดาบตำรวจสมพร ภายในร้านขายของชำ และพยายามใช้อาวุธปืนยิงดาบตำรวจสมพร จนเกิดการต่อสู้กันภายในร้าน

ดาบตำรวจสมพร จึงใช้ปืนพกสั้นของตนเองยิงใส่ผู้ตาย จำนวน 1 นัด เพื่อป้องกันตัวกระสุนถูกบริเวณโคนขาหนีบ นายสราวุฒิ จนวิ่งหนีออกจากร้านไปล้มลงบริเวณกลางถนนใกล้กับหน้าร้าน ก่อนที่จะมีกู้ภัยเข้าไปช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลยโสธรและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวดาบตำรวจสมพร ผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจหาคราบเขม่าดินปืนและตรวจวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




July 07, 2020 at 10:04AM
https://ift.tt/38xrE0h

หนุ่มเมาอาละวาดชักปืนขู่ ก่อนถูกยิงสวนดับ - one31

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มเมาอาละวาดชักปืนขู่ ก่อนถูกยิงสวนดับ - one31"

Post a Comment

Powered by Blogger.