Search

“ดิกซี เอเกอริกซ์” เด็กมหัศจรรย์ ผู้เปิดประตูสวนแห่งความลับ - ผู้จัดการออนไลน์

cicientertaiment.blogspot.com


จากวรรณกรรมเยาวชนที่ดีที่สุด สู่ภาพยนตร์แฟนตาซีที่ทำมาเพื่อแฟนๆทุกเพศทุกวัย “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” ซึ่งนิยายเรื่องนี้ได้รับความนิยมจากทั่วโลก และวรรณกรรมก็ได้รับการถูกตีพิมพ์ และสร้างเป็นรูปแบบซีรี่ย์ ภาพยนตร์ หนังสั้น และละครบรอดเวย์นับครั้งไม่ถ้วน แต่มันยังคงความสดใหม่ที่ไม่ตกยุค เหมาะกับการ นำเสนอให้เยาวชนยุคนี้ที่พลาดเวอร์ชั่นที่ผ่านๆ มาได้รับชมกับเรื่องราวการผจญภัยของเด็กสาวที่จะพาผู้ชมหลุดเข้าไปในโลกของจินตนาการและสวนสวยสุดวิเศษนี้ไปพร้อมๆกัน

และสำหรับภาพยนตร์ “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” ได้รับการการันตีความดีงามด้วยนักแสดงมากฝีมือแถวแนวหน้าของวงการอย่าง “คอลิน เฟิร์ธ” เจ้าของรางวัลออสการ์ ที่คุ้นหน้ากันดีจาก Kingsman: The Secret Service, The King’s Speech, และ Bridget Jones Baby มารับบทเป็น “อาร์ชิบัลด์” คุณลุงผู้เย็นชา ที่หลังจากได้อ่านบทคอลินประทับใจในเสน่ห์ของบทเป็นอย่างมาก ร่วมด้วยนักแสดงเด็กสาวดาวรุ่งดวงใหม่ “ดิกซี เอเกอริกซ์” จาก Genius: Einstein ที่โชว์ฝีมือทางการแสดงกันเรียกว่าไม่น้อยหน้ารุ่นใหญ่เลยทีเดียว ในบทบาทของ “แมรี” เด็กหญิงกำพร้าผู้โดดเดี่ยวติดอยู่ในคฤหาสถ์หลังโต และได้ค้นพบสวนลับที่ช่วยเยียวยาหัวใจ เช่นเดียวกับมิตรภาพ ที่เธอได้รับจากเพื่อนใหม่

ก่อนหน้าจะเข้าสู่สวนปริศนา เราขอพาคุณมารู้จักกับตัวละครที่จะมาค้นความลับสุดมหัศจรรย์ในสวนแห่งนี้


แมรี เลนน็อกซ์ เด็กหญิงผู้รักการผจญภัยและมีจินตนาการสุดล้ำ เธอกำพร้าทั้งพ่อและแม่จึงจำเป็นต้องเดินทางมาอาศัยอยู่กับคุณลุง ณ คฤหาสน์อันกว้างใหญ่ ด้วยความช่างสงสัยของแมรีนี่เอง เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอไขความลับอะไรบางอย่างที่ซ่อนไว้ใน สวนลับ แห่งนี้


อาร์ชิบัลด์ เครเวน คุณลุงเจ้าของคฤหาสน์ ผู้ไม่เคยมีรอยยิ้มบนใบหน้า และมีนัยตาเศร้าอยู่ตลอดเวลา ไม่ต่างกับคฤหาสน์มิสเซิลเวทที่ดูอ้างว้าง เปล่าเปลี่ยว จริงๆแล้วเขากำลังกุมความลับอะไรเอาไว้ในใจกันแน่?


คอลิน เครเวน ลูกชายของอาร์ชิบัลด์ เด็กป่วยติดเตียง ที่ร้องคร่ำครวญดังไปทั่วคฤหาสน์อยู่ทุกคืน จนกระทั่งแมรี ได้มาพบกับเขา มิตรภาพระหว่างทั้งคู่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นพร้อมกับจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เขาไม่เคยคาดหวังมาก่อน


ดิกคอน น้องชายของสาวใช้ประจำคฤหาสน์ เขามักจะเที่ยวเล่นอยู่แถวนั้นเป็นประจำ จนกระทั่งได้พบกับแมรีผู้เป็นคนพาเขามารู้จักกับสวนลับแห่งนี้ ทั้งคู่จึงช่วยกันดูแลสวนพร้อมกับสานสัมพันธ์มิตรภาพที่ไม่มีวันลืม


เมดลอค แม่บ้านสุดเข้มงวดผู้ดูแลคฤหาสน์มิสเซิลเวท เธอเป็นคนเจ้าระเบียบและเคร่งในกฎมาก จึงไม่ค่อยชอบใจนักที่ แมรีเที่ยวเล่นไปทั่วโดยไม่มีใครคุม

คฤหาสน์มิสเซิลเวท และ สวนลับ แห่งนี้ มีบางสิ่งซ่อนอยู่รอให้คุณเข้าไปค้นพบกับคำตอบ พร้อมเรื่องราวสุดประทับใจระหว่างมิตรภาพอันแสนงดงามที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ ใน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์




August 21, 2020 at 01:53PM
https://ift.tt/2CMi4ex

“ดิกซี เอเกอริกซ์” เด็กมหัศจรรย์ ผู้เปิดประตูสวนแห่งความลับ - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ดิกซี เอเกอริกซ์” เด็กมหัศจรรย์ ผู้เปิดประตูสวนแห่งความลับ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.