Search

ฝนตกน้ำขัง หนุ่มลาวเดินหาปลาในสวนสาธารณะ ถูกไฟรั่วช็อตดับ - ไทยรัฐ

cicientertaiment.blogspot.com

หนุ่มชาวลาวลูกจ้างร้านคาร์แคร์เห็นฝนตกน้ำท่วมขังเลยเดินหาปลาเพื่อเป็นอาหาร ถูกไฟฟ้ารั่วจากเสาไฟส่องสว่างภายในสวนสาธารณะกลางบ้านช็อตดับ

เมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 23 สิงหาคม พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตภายในสวนสาธารณะ กลางบ้าน หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบศพนายนน สมพรหวานใจ อายุ 32 ปี (สัญชาติลาว) นอนเสียชีวิตสภาพใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดสีแดง สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ที่ขาซ้ายมีรอยถูกไฟช็อต

สอบถามนายเล็ก (สัญชาติลาว) เพื่อนผู้ตายเผยว่า ตนพร้อมเพื่อนและผู้ตายทำงานร้านดีคาร์แคร์ ใกล้ที่เกิดเหตุ รวม 4 คน เห็นฝนตกเลยชวนกันออกมาหาดูปลาที่จะออกจากท่อระบายน้ำเวลาน้ำท่วมท่อ และปลาก็จะมาว่ายในสวน ซึ่งได้เดินแยกกันหาปลา เห็นผู้ตายเดินมาตรงที่มีน้ำท่วมและมีเสาไฟส่องสว่าง พอผู้ตายเอามือจับเสาไฟ ร่างผู้ตายก็ล้มลงชักกระตุกแน่นิ่งไป ตนและเพื่อนเห็นแต่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเนื่องจากรู้ว่าผู้ตายโดนไฟช็อตแน่ๆ จึงได้เรียกให้คนช่วยกันโทรเรียกกู้ภัยฯ มาดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่าเสาไฟส่องสว่างอาจจะมีไฟฟ้ารั่วเนื่องจากมีน้ำท่วมถึงโคนเสา พอผู้ตายเดินมาถึงจึงถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้งเพื่อหาผู้รับผิดชอบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...




August 23, 2020 at 06:25AM
https://ift.tt/34ovrNb

ฝนตกน้ำขัง หนุ่มลาวเดินหาปลาในสวนสาธารณะ ถูกไฟรั่วช็อตดับ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฝนตกน้ำขัง หนุ่มลาวเดินหาปลาในสวนสาธารณะ ถูกไฟรั่วช็อตดับ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.