Search

คลิปอุบัติเหตุ หกล้อชนท้ายกระบะ หมุนฟาดเบนซ์สวนทางมา ทำคนขับเสียชีวิต - ไทยรัฐ

cicientertaiment.blogspot.com

คลิปอุบัติเหตุ รถบรรทุกหกล้อ แซงไม่พ้นชนท้ายกระบะที่ขับอยู่ข้างหน้า จนหมุนไปฟาดรถเบนซ์ที่วิ่งสวนทางมา ทำคนขับเสียชีวิต ที่อุทัยธานี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 12.30 น. ของวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา เมื่อรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 99-3269 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับตามหลังรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน ชท 7995 กรุงเทพมหานคร บนถนนสาย 333 หนองฉาง–บ้านไร่ หมู่ 1 ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ก่อนชนท้ายอย่างเต็มแรง ส่งผลให้รถกระบะเสียหลักหมุนข้ามเลน ไปฟาดรถเบนซ์ ทะเบียน ธจ 2686 กรุงเทพมหานคร ที่ขับสวนทางมา เป็นเหตุให้คนขับรถเบนซ์บาดเจ็บสาหัส ร่างติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี รีบงัดซากนำร่างออกจากรถ ให้ทีมแพทย์ปฐมพยาบาลเร่งด่วน แต่เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล 

พ.ต.ท.สังวาล หงอกศิล สารวัตรเวร สภ.หนองฉาง เปิดเผยว่า จากการสอบถาม นายพงศ์สันต์ ฝังนิล คนขับรถบรรทุกให้การว่า ตนพร้อมคนงานกำลังจะนำสินค้าไปส่งที่ อ.ลานสัก มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งขับตามหลังกระบะ และจะแซงขึ้นขวาแต่แซงไม่พ้น จึงชนท้ายเข้าอย่างจัง จนรถกระบะหมุนไปชนรถเบนซ์ที่ขับสวนทางมาอย่างเต็มแรง ส่วนรถตนเสียหลักตกถนน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามตามหาภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด กระทั่งมีพลเมืองดีที่ขับรถตามหลังรถเบนซ์ ได้นำภาพจากกล้องหน้ารถมามอบให้อาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี เพื่อมอบให้กับตำรวจ ใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...




August 31, 2020 at 01:39PM
https://ift.tt/2YNTBxb

คลิปอุบัติเหตุ หกล้อชนท้ายกระบะ หมุนฟาดเบนซ์สวนทางมา ทำคนขับเสียชีวิต - ไทยรัฐ

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คลิปอุบัติเหตุ หกล้อชนท้ายกระบะ หมุนฟาดเบนซ์สวนทางมา ทำคนขับเสียชีวิต - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.