Search

สาวรักสัตว์แจ้งดับเพลิง ทม.บ้านสวน-ชลบุรีกลางดึก เจอแมวตกซอกตึกลึกกว่า 2 เมตร ร้องทรมาน น้ำตาคลอตามหาเสียงมา 4 วัน - ผู้จัดการออนไลน์

cicientertaiment.blogspot.com


สาวรักแมว โทรแจ้ง งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลบ้านสวนกลางดึก พบแมวตกลงไปร่องกำแพงลึกว่า 2 เมตร เผยตามหาเสียมากว่า 4 วัน หลังได้ยินเสียงร้องทรมาน

วันนี้( 5 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ศูนย์รับแจ้งเหตุเทศบาลบ้านสวน งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลบ้านสวน อ.เมิง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีลูกแม้วสงเสียงร้องได้ความเจ็บปวด อยู่บริเวณหมู่บ้านพระยาสัจจาวิลล่า ท้ายหมู่บ้าน คาดว่าอาจตกลงไปในร่องกันระหว่างกำแพง ภายหลังได้รับแจ้งเหตึ จึงส่งเจ้าหน้าที่ทราบชื่อ นายสิริ ฤกษ์เจริญสุข นายปริญญา พงษ์ประดิษฐ์น นาย นันทกฤติ กะระนิช นายจีรศักดิ์ เยี่ยมยงค์ พร้อมอุปกรณ์ เข้าตรวจสอบที่เหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณกำแพงกึงกลางคั้นระหว่างที่พักสองฝั่ง ตรงกลางเป็นพื้นที่แคบร่องลึกหว่า 2 เมตร เจ้าหน้าที่พบแมวพันธ์ไทย เพศเมียสีน้ำตาลคาดขาว ร้องส่งเสียงขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณก้นร่องของกำแพงกัน จึงได้ใช้ไม้บ่วงจับงูพยายามสอดลงไปตรงร่องกำแพง เพื่อพยายามคล้องตัวแมว ใช้เวลากว่า 30 นาที จนสามารถช่วยเหลือจะลูกแมวเคราะห์ร้ายได้ เนื่องจากแมวพยายามดิ้นเพื่อหาทางออก

ด้าน นางสาววันเพ็ญ พึ่งพิณพัก ชาวบ้านที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงแมว ร้องอยู่ประมาณ 4 วัน ตอนแรกเข้าใจว่าแมว คงร้องเรียกหากันเป็นธรรมดา เพราะแถวบ้านพักมักจะมีแมวมาร้องแบบนี้เป็นประจำ ช่วงแรกๆก็ไม่เอะใจว่ามีแมวตกลงร่องกำแพงหลังบ้าน พอได้ยินเสียงบ่อยขึ้น ตนจึงชวนคนในบ้านออกตามหาเสียงแม้วที่ร้องดังกล่าว จนตามมาเจอว่าตกอยู่ในร่องกำแพง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เทศบาลบ้านสวน งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้ามาช่วยเหลือจนสามารถช่วยแม้วดังกล่าวได้ ตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่มาช่วยแมว เพราะตนเป็นคนรักสัตว์โดยเฉพาะแมว

ด้านนายสิริ ฤกษ์เจริญสุข เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทางหน่วยงานขอประชาสัมพันธ์ประชาชนให้ทราบ หากพบเห็นเหตุจับสัตว์ตกอยู่ในอันตราย สามารถแจ้งมาได้ที่ศูนย์รับแจ้งเหตุเทศบาลบ้านสวน เบอร์ 1132 หรือ 038-184-555 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง




September 05, 2020 at 11:31PM
https://ift.tt/32WwgdU

สาวรักสัตว์แจ้งดับเพลิง ทม.บ้านสวน-ชลบุรีกลางดึก เจอแมวตกซอกตึกลึกกว่า 2 เมตร ร้องทรมาน น้ำตาคลอตามหาเสียงมา 4 วัน - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวรักสัตว์แจ้งดับเพลิง ทม.บ้านสวน-ชลบุรีกลางดึก เจอแมวตกซอกตึกลึกกว่า 2 เมตร ร้องทรมาน น้ำตาคลอตามหาเสียงมา 4 วัน - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.