Search

วินาทีอุบัติเหตุ หนุ่มซิ่ง จยย.สวนทางพุ่งประสานงารถตู้ เสียชีวิตคาที่ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

cicientertaiment.blogspot.com

ชลบุรี-กล้องหน้ารถจับภาพหนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์ สวนทางพุ่งประสานงารถยนต์ตู้รับส่งพนักงาน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 5 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขับขี่สวนเลนพุ่งประสางารถตู้ เสียชีวิตคาที่ บนถนนสายสุขาภิบาล 8 บริเวณคลอง 12 ม.5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนขับขี่สวนทางกัน พบผู้ได้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือ นายวินัย แก้วคำ อายุ 48 ปี อยู่ในอาการหมดสติ และเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูเมอร์เอกซ์ สีชมพู อยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน

ไม่ห่างกันมากพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีเงิน อยู่ในสภาพหน้ารถฝั่งขวาพังเสียหาย โดยมีนายยุทธนา จันทร์ขำ อายุ 40 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถตู้ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถาม นายยุทธนา ผู้ขับขี่รถตู้ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับขี่รถตู้ มาจากบ่อวินมุ่งหน้าเข้าเครือสหพัฒน์ศรีราชามาตามเส้นทางปกติ จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่มีแสงสว่างน้อย จู่ ๆ ก็ได้มีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาจากเครือสหพัฒน์ศรีราชามุ่งหน้าไปทางบ่อวินมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนประสานงาหน้ารถของตน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้ขับขี่รถตู้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ากล้องหน้ารถตู้ สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป




September 05, 2020 at 07:57AM
https://ift.tt/2F4u8sr

วินาทีอุบัติเหตุ หนุ่มซิ่ง จยย.สวนทางพุ่งประสานงารถตู้ เสียชีวิตคาที่ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "วินาทีอุบัติเหตุ หนุ่มซิ่ง จยย.สวนทางพุ่งประสานงารถตู้ เสียชีวิตคาที่ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.