Search

แตกตื่น พบจระเข้ลอยคอกลางสระน้ำในสวนสาธารณะ จ.นนทบุรี - ช่อง 7

cicientertaiment.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวไปออกกำลังกายกับเพื่อน ที่สวนสาธารณะศาลากลางจังหวัดนนทบุรี แล้วพบจระเข้ลอยคออยู่กลางสระน้ำ ซึ่งถ่ายคลิปไว้ได้
  
สร้างความแตกตื่น หลังมีผู้ถ่ายคลิปจระเข้ ขนาดยาวประมาณ 1 เมตร ลอยคออาบแดดอยู่กลางสระน้ำ ในสวนสาธารณะศาลากลางจังหวัดนนทบุรี หรือ อุทยานมกุฎรมยสราญ

นาวสาววัชรี ทองไทย ผู้ถ่ายคลิปนี้ เล่าว่า ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 ก.ย.) เธอกับเพื่อนมาออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ ระหว่างเดินเล่นอยู่บริเวณลานริมสระน้ำ สังเกตเห็นมีตัวอะไรบางอย่างลอยคออยู่กลางสระ จึงถ่ายคลิปไว้ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นตัวเงินตัวทอง แต่พอซูมดูใกล้ ๆ มีโหนกคิ้ว พ่นฟองอากาศ ว่ายน้ำลอยคออยู่ จากนั้นจึงแชร์บนโลกออนไลน์ และให้เพื่อน ๆ หลายคนช่วยดู ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวที่ลอยอยู่กลางสระ คือ จระเข้แน่นอน

ด้าน นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนนทบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เพื่อจับจระเข้ตัวดังกล่าวให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะกินปลาในสระจนหมด โดยคาดว่าน่าจะมีชาวบ้านที่นำจระเข้มาเลี้ยง แต่พอเริ่มโตก็เลี้ยงไม่ไหว จึงนำมาปล่อยลงสระในสวนสาธารณะ

ขณะที่ นายศิริพงษ์ พนาสนธิ์ ประมงจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า จะส่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงไปตรวจสอบ เพื่อพิสูจน์ให้แน่ชัดว่าใช่จระเข้จริงหรือไม่ เพราะหากเป็นจระเข้จริง ก็เกรงว่าจะทำอันตรายกับประชาชนที่ลงไปให้อาหารปลาได้

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ขณะนี้มีผู้ขออนุญาตเลี้ยงจระเข้ ทั้งหมด 4 คน รวมจระเข้ที่ถูกเลี้ยง 8 ตัว ซึ่งจังหวัดนนทบุรี เป็นจังหวัดที่ประกาศให้เลี้ยงจระเข้ได้ตั้งแต่ปี 2561 จนถึงปัจจุบัน โดยจระเข้แต่ละตัวจะมีอายุไม่เกิน 1 ปี




September 09, 2020 at 07:59AM
https://ift.tt/3m54e8U

แตกตื่น พบจระเข้ลอยคอกลางสระน้ำในสวนสาธารณะ จ.นนทบุรี - ช่อง 7

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แตกตื่น พบจระเข้ลอยคอกลางสระน้ำในสวนสาธารณะ จ.นนทบุรี - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.