Search

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน คว้ารางวัล TripAdvisor Travellers' Choice Award 2020 - ประชาชาติธุรกิจ

cicientertaiment.blogspot.com

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน คว้ารางวัล TripAdvisor Travellers’ Choice Award 2020 สวนน้ำที่ดีที่สุด อันดับ 3 ของเอเชีย และอันดับที่ 20 ของโลก

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน สวนน้ำของคนไทย ที่คว้ารางวัล “TripAdvisor Travellers’ Choice Award 2020” ประเภทสวนน้ำที่ดีที่สุด อันดับ 3 ของเอเชีย และเป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดอันดับ 20 ของโลก ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นชั้นนำของประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเยือน และเป็นวอเตอร์ พาร์ค เดสติเนชั่นที่โดดเด่นติดอันดับโลก โดย TripAdvisor จะมอบรางวัลโดยพิจารณาจากจำนวนและคุณภาพของการรีวิว รวมถึงการให้คะแนนที่รวบรวมจากผู้โดยสาร ที่ใช้บริการในเว็บไซต์ TripAdvisor ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นระยะเวลา 12 เดือน

นายนฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล กล่าวว่า การที่สวนน้ำฯ ได้รับรางวัล TripAdvisor Travellers’ Choice Award 2020 เป็นสวนน้ำที่ดีที่สุด อันดับ 3 ของเอเชีย และอันดับที่ 20 ของโลก เรารู้สึกยินดีและภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับและขอบคุณทุกรีวิวจากผู้เข้าใช้บริการทั่วโลก โดยรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของสวนน้ำที่บริหารโดยคนไทยในการแข่งขันระดับโลกได้ อันเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของสวนน้ำฯ ที่ต้องการเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของประเทศไทยและส่งเสริมให้เมืองหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวบนแผนที่ของนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

นอกจากนี้ความพึงพอใจของลูกค้าจากการเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นและรีวิวในเว็บไซต์ TripAdvisor ที่มีต่อบริการของเรา สามารถการันตีได้ถึงความสำเร็จของสวนน้ำที่มุ่งเน้นมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับความปลอดภัยตามแบบสากล ด้วยการมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดกว่า 90 คน ที่ผ่านการรับรองโดยบริษัท เอลลิส แอนด์ แอสโซซิเอท (Ellis & Associates) จากสหรัฐอเมริกา และมาตรฐานความสะอาดระดับสากลโดยเฉพาะในช่วง New Normal ภายใต้คอนเซปท์ #สนุกได้ปลอดภัยด้วย จึงทำให้สวนน้ำสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ประกอบกับความทุ่มเทในการทำงานอย่างหนักของพนักงานสวนน้ำฯทุกคน ด้วยการให้บริการด้วยหัวใจ ซึ่งเป็นหลักสำคัญของธุรกิจการท่องเที่ยว นอกจากนี้เรายังมีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยระบบสายรัดข้อมือ RFID ที่ใช้แทนเงินสดทั้งสวนน้ำ มอบประสบการณ์สนุกแบบไร้ความกังวลเรื่องพกเงินสด เราสัญญาว่าจะพัฒนาและยังคงมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับให้ผู้มาเยือนทุกท่านให้ได้รับความประทับใจมากที่สุดต่อไป”

สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน เป็นสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย ที่ทำภายใต้คอนเซปป์ “วอเตอร์ จังเกิ้ล” ผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน เนรมิตพื้นที่โล่งใจกลางเมืองหัวหิน 20 ไร่ ให้ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ทั้งใหญ่และเล็กกว่า 200,000 ต้น ปลูกแทรกไปกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก 20 ชนิด เพื่อพลิกโฉมนิยามของคำว่าสวนน้ำ รวบรวมสุดยอดความบันเทิงสำหรับครอบครัวและกิจกรรมไลฟ์สไตล์นานาชนิดไว้อย่างครบครัน และเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด VR – Slide ผสานความสนุกกับเครื่องเล่นของสวนน้ำเข้ากับเทคโนโลยีจำลองภาพเสมือนจริง 360 องศา ผ่านแว่น VR นอกจากนี้ยังมีที่พักในเครือที่อยู่ในบริเวณเดียวกันอย่างโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ที่รองรับด้านที่พักให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเล่นสวนน้ำฯอีกด้วย

สำหรับรางวัล TripAdvisor Travellers’ Choice Award 2020 นับเป็นรางวัลล่าสุดที่ทางสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ได้รับ โดยที่ผ่านมา สวนน้ำ ได้รับรางวัลการันตีต่างๆ มากมาย อาทิ 2018 Certificate of Excellence by TripAdvisor ,2017 People’s Choice Awards Thailand Voted by Chinese Tourists, 2016 Wave Review Award by World Waterpark Association, 2016 IAAPA Brass Ring Award: Excellence in Game & Retail, Thailand’s Top 10 Developers of 2015 by BIC Asia Awards 2015

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น
เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ




September 01, 2020 at 03:33PM
https://ift.tt/2YRq9qb

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน คว้ารางวัล TripAdvisor Travellers' Choice Award 2020 - ประชาชาติธุรกิจ

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน คว้ารางวัล TripAdvisor Travellers' Choice Award 2020 - ประชาชาติธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.