Search

เปิดใจหนุ่มนักวิ่ง สงสัยถูกวางยาในน้ำดื่ม ขณะออกกำลังกายในสวนสาธารณะ - ไทยรัฐ

cicientertaiment.blogspot.com

หนุ่มนักวิ่ง เปิดใจสงสัยถูกวางยาในน้ำดื่ม ขณะออกกำลังกายในสวน ก่อนไปทานข้าวแล้วมีอาการลิ้นแข็ง ตาค้าง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ อ.เจษฎา ตั้งข้อสังเกต พร้อมให้รอผลตรวจก่อน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.63 พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง ผกก.สส. สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางเข้าตรวจสอบ ภายในสวนสาธารณะตรงข้ามเทศบาลนครนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี หลังจาก นายวิโรจน์ ไศละบาท อายุ 42 ปี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก อ้างว่ามาวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 19 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา แล้วเชื่อว่าถูกคนร้ายแอบวางยาในน้ำดื่มที่วางเอาไว้บริเวณม้านั่ง โดยพบว่าน้ำมีรสชาติเปลี่ยนไปจากเดิม ก่อนมีอาการลิ้นแข็ง ตาค้าง ต้องรีบเข้ารักษาตัวที่ รพ. หลังออกจากโรงพยาบาล มาดูที่ขวดน้ำดื่ม พบว่าที่ขวดมีรูลักษณะคล้ายโดนเข็มเจาะ จึงสงสัยว่าตัวเองน่าจะโดนคนร้ายลอบวางยา จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แยกกันออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และตรวจหาพยานหลักฐาน

พ.ต.ท.อัศม์เดช กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะสืบสวนในทุกมิติ ทั้งในส่วนข้อมูลการป้องกันปราบปราม การสืบสวนหาตัวคนร้าย ส่วนเหตุการณ์ลักษณะนี้ จากการตรวจสอบ ยังไม่พบว่าเคยเกิดขึ้นในพื้นที่ หลังจากนี้ จะรอผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม และจะรอผลการรักษาจากทางโรงพยาบาล รวมถึงการตรวจสอบน้ำในขวดจากผู้เสียหายต่อไป

ส่วนที่มีข่าวออกมาว่า ผู้เสียหายมาแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจไม่รับแจ้งนั้น ยืนยันว่าได้มีการรับแจ้ง ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่วันที่รับแจ้ง ทางผู้เสียหายไม่ได้มาให้ข้อมูลกับทางชุดสืบสวน

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นายวิโรจน์ ที่บ้านพัก เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย นายวิโรจน์ เปิดเผยว่า วันนั้นตนวางน้ำดื่มไว้ที่จุดสตาร์ต หลังจากวิ่งเสร็จได้ดื่มน้ำเข้าไป ก่อนที่จะขับรถไปที่ออฟฟิศย่านรัชโยธิน จากนั้นได้นั่งกินหมูกระทะกับน้องๆ ที่ออฟฟิศ และได้ดื่มเบียร์ไปหนึ่งแก้ว ก่อนจะมีอาการลิ้นแข็ง ตาค้าง ทางน้องที่อยู่ด้วยกัน จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผลตรวจทางการต้องรอแพทย์

ทั้งนี้ ตนสงสัยว่า ตัวเองจะถูกวางยาจากมิจฉาชีพ เพราะหลังจากดูที่ขวดน้ำดื่ม พบมีรอยคล้ายถูกเจาะด้วยเข็ม ส่วนสาเหตุที่โพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก เพราะอยากเตือนภัยถึงเพื่อนๆ นักวิ่ง เชื่อว่าคนทำคงประสงค์ต่อทรัพย์ ไม่อยากให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อ ตอนนี้รอผลพิสูจน์เลือดจากทางโรงพยาบาล อีกทั้งจุดดังกล่าวไม่มีวงจรปิด ก็อยากให้มีการติดตั้ง ตอนนี้ตนไม่กล้าไปวิ่งที่นั่นแล้ว ขอวิ่งในสโมสรของหมู่บ้านไปก่อน จนกว่าจะทราบว่าอาการที่เกิดขึ้นกับตนมาจากสาเหตุใด

ขณะที่ นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศบาลนครนนทบุรี เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ที่ดูแลสวนสาธารณะแล้ว และสั่งให้เร่งตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิด ตอนนี้ได้ผ่านงบประมาณไปเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนอยู่ระหว่างการติดตั้ง คาดว่าอีกไม่นานน่าจะเสร็จเรียบร้อย

ขณะที่ อาจารย์เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊ก หลังมีหลายคนโทรมาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ตนมองว่ามันแปลกๆ ดูมีพิรุธ เพราะไม่เคยมีข่าวว่าใครถูกมอมยาแบบนี้ในสวนสาธารณะมาก่อน ตัวผู้เสียหายเองก็ไม่ได้ถูกมิจฉาชีพคนไหนเข้ามาปลดทรัพย์ ดังนั้น ในเคสนี้ควรจะรอผลตรวจว่าในขวดน้ำมีสารอะไรปนเปื้อนอยู่บ้าง รวมทั้งผลตรวจเลือดก่อนจะดีกว่า

อีกทั้งยังตั้งข้อสังเกตว่า ปกติน้ำดื่มจะมีน้ำอยู่ค่อนข้างเต็มขวด ซึ่งการเจาะรูตรงคอขวด ทำได้ไม่ง่ายนัก และทำไมตอนดื่มน้ำ จึงไม่มีน้ำไหลออกมา ขณะยกขึ้นดื่ม.

อ่านเพิ่มเติม...




June 23, 2020 at 07:22PM
https://ift.tt/3fW09jz

เปิดใจหนุ่มนักวิ่ง สงสัยถูกวางยาในน้ำดื่ม ขณะออกกำลังกายในสวนสาธารณะ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดใจหนุ่มนักวิ่ง สงสัยถูกวางยาในน้ำดื่ม ขณะออกกำลังกายในสวนสาธารณะ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.