Search

ล่าผัวโหด ฆ่าฝังเมียหมกสวน ชนวนหึง - ไทยรัฐ

cicientertaiment.blogspot.com

ฆ่าสยองสาวโรงงานหมกร่องสวนมะม่วง สงสัยฝีมือผัวโหดหลังก่อเหตุหายตัวไป แม่เผยลูกสาวพักอยู่กับสามีที่บ้านก่อนหายตัวไปทั้งคู่ตั้งแต่ 4 วันก่อน ไปแจ้งความคนหายก่อนประสานผู้ใหญ่บ้านพาชาวบ้านช่วยออกตามหาอยู่ 2 วัน กระทั่งพบเป็นศพถูกห่อด้วยมุ้งคลุมสุ่มไก่ฝังอยู่ใต้ท้องร่องสวนมะม่วงห่างจากบ้าน 500 เมตร สภาพศพขึ้นอืดยังไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลได้ คาดปมมรณะมาจากเรื่องหึงหวงโกรธแค้นที่เมียรักขอแยกทาง ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับผัวโหดพร้อมเร่งตามล่าตัวแล้ว

สาวโรงงานตกเป็นเหยื่อผัวหึงโหดฆ่าหมกร่องสวนรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 20 ส.ค. ร.ต.อ.ยงยุทธ อรัญทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายในสวนมะม่วง ริมถนนแสวงหา-ดอนกร่าง หมู่ 9 ต.แสวงหา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ รอง ผบก.ภ.จ.อ่างทอง พ.ต.อ.ชาติ อาจเจริญ ผกก.สภ.แสวงหา นำกำลังฝ่ายสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.แสวงหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนมะม่วงขนาดใหญ่ชื่อ “ไร่มะม่วงทิพย์” ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตรในท้องร่องสวนพบศพ น.ส.วรรนิดา หรือจอย บุญเนตร อายุ 25 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก สภาพศพถูกห่อด้วยมุ้งคลุมสุ่มไก่ชนฝังอยู่ใต้ดินท้องร่องสวนโผล่ขึ้นมาช่วงศีรษะและหัวไหล่ ด้านบนมีกิ่งมะม่วงปิดทับอำพรางอยู่ เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาตรวจสอบ สภาพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ยังไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลได้ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนนางบุญชู บุญเนตร อายุ 47 ปี แม่ผู้ตายให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า ลูกสาวทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา พักอาศัยอยู่กับนายเมฆ หรือตั้ม สุขคำ อายุ 32 ปี สามี ที่บ้านเลขที่ 106 หมู่บ้านเดียวกัน ห่างจากจุดที่พบศพราว 500 เมตร หายตัวไปจากบ้านเมื่อวันที่ 16 ส.ค. แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.แสวงหา พร้อมออกตามหาอยู่หลายวันกระทั่งมาพบเป็นศพถูกฆ่าหมกร่องสวน ส่วนสามีของลูกสาวหายตัวไปพร้อมกัน สงสัยว่าอาจเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ คาดสาเหตุมาจากความหึงหวงเพราะลูกสาวตนพยายามขอแยกทาง ทำให้เกิดความโกรธแค้นลงมือสังหารโหดแล้วนำศพไปหมกในร่องสวนที่พ่อของนายเมฆทำงานเป็นคนเฝ้าสวนอยู่

ด้านนายบรรยาย รักคำ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.บ้านพราน เผยว่า ได้รับแจ้งจากพ่อแม่ของผู้ตายว่าลูกสาวหายตัวไปจากบ้านไม่สามารถติดต่อได้ และสามียังหายตัวไปอย่างมีพิรุธ จึงพาชาวบ้านออกตามหาอยู่นาน 2 วัน เมื่อวานนี้ตนพร้อมด้วยนายดนัย ช่างบรรจง อายุ 65 ปี เจ้าของสวนมะม่วงที่พบศพ ช่วยกันออกตามหาในสวนรอบหนึ่งแล้วแต่ไม่พบ จนช่วงสายวันนี้เจ้าของสวนบอกให้มาช่วยกันค้นหาอีกรอบ เดินเข้าไปลึกกว่าเดิมกระทั่งได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยคลุ้งออกมาจากกองกิ่งไม้ที่ถูกปิดอำพรางศพอยู่ในร่องสวน เมื่อเปิดออกดูก็ต้องตกใจเมื่อพบศพถูกฆ่าหมกดินอยู่ รีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ รอง ผบก.ภ.จ.อ่างทอง กล่าวว่า เป็นการฆาตกรรมอำพรางคดี เบื้องต้นทราบเบาะแสผู้ต้องสงสัยเป็นสามีของผู้ตายที่หายตัวไป สั่งการฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวมาสอบสวนพร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ ส่วนศพนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน ศาลจังหวัดอ่างทองได้อนุมัติออกหมายจับนายเมฆ หรือตั้ม สุขคำ อายุ 32 ปี สามีของผู้ตาย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้นอำพรางศพ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามล่าตัวมาดำเนินคดี

อ่านเพิ่มเติม...




August 21, 2020 at 05:18AM
https://ift.tt/3j4eOL3

ล่าผัวโหด ฆ่าฝังเมียหมกสวน ชนวนหึง - ไทยรัฐ

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ล่าผัวโหด ฆ่าฝังเมียหมกสวน ชนวนหึง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.