Search

ผู้เฒ่าแขวนคอตายปริศนาในซุ้มสวนหย่อม - สยามรัฐ

cicientertaiment.blogspot.com

เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่ 23 ส.ค.63 ร.ต.อ.สุวิทย์ หลวงชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนผูกคอตายอยู่ที่บริเวณ สวนหย่อมหมู่ 9 ตำบลเขาพระงามอำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยปอเต็กตึ้งจังหวัดลพบุรีและพนักงานกู้ชีพของเทศบาลตำบลเขาพระงามรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต สวมเสื้อตัวในคอเชิ้ตสีชมพู สวมเสื้อคลุมสีขาว สวมกางเกงสีดำ ใช้เสื้อผูกคอ กับศาลา พักผ่อนหย่อนใจ ในสวนหย่อม หมู่ที่ 9 ตำบลเขาพระงามอำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี ในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าหนังสีดำ 1 ใบ หมวกผู้ตายวางอยู่กับ ที่นั่ง รองเท้า 1 คู่ วางอยู่ในสนามหญ้าใกล้ๆกับ ตลาดอเนกประสงค์

เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพของผู้เสียชีวิตลงมา ปรากฏว่า ผู้ตายถูก เสื้อแขนยาว ผูกคอติดกับขื่อ ของศาลาพักผ่อนหย่อนใจในสวนหย่อม
ตรวจสอบในกระเป๋าที่วางอยู่พบว่ามีเสื้อผ้าผู้ตาย บัตรประชาชน ผู้ตายชื่อนายสมบัติ ทรัพย์ประทัศเสวี อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 5 ตำบลถนนใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดลพบุรีในกระเป๋ามีเสื้อยืด 3 ตัว

ตรวจสอบหาญาติของผู้ตายในตำบลถนนใหญ่ไม่ปรากฏมีญาติพบว่ามีญาติอยู่ในกรุงเทพฯมหานครได้โทรติดต่อมายังร้อยเวร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตมอบให้หน่วยกู้ภัยปอเต็กตึ้งนำไปสู่พิสูจน์ศพสาเหตุการตายยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อหาร่องรอยสาเหตุการตายและสาเหตุการตายของผู้เสียชีวิตต่อไป

แต่อย่างไรก็แล้วแต่ประชาชนได้มาเห็นสภาพการฆ่าตัวตายแล้วไม่เชื่อว่าผู้ตายจะใช้เสื้อผูกคอตายได้ จากสภาพศพผู้ตายนั้นได้ยืนถ้าตรงไม่น่าจะทำให้ตายได้ โดยเฉพาะหน้าสงสัยศาลาพักผ่อนหย่อนใจอันนี้ในยา มค่ำคืนจะเป็นที่มั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นเป็นจำนวนมาก จึงอาจเป็นไปได้ที่ผู้ตายไม่ได้ฆ่าตัวตายเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งศพพิสูจน์หาสาเหตุการตายต่อไป




August 23, 2020 at 01:50PM
https://ift.tt/3hmbb2F

ผู้เฒ่าแขวนคอตายปริศนาในซุ้มสวนหย่อม - สยามรัฐ

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผู้เฒ่าแขวนคอตายปริศนาในซุ้มสวนหย่อม - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.