Search

พ่อปืนดุ เห็นโจทก์ปรี่ทำร้ายลูกชาย คว้าปืนยิงสวน เจ็บ 3 ลั่นยอมไม่ได้ - ไทยรัฐ

cicientertaiment.blogspot.com

หนุ่มเจ้าของอู่ซ่อมรถ เห็นโจทก์ปรี่ข้ามถนน ตรงมายังร้าน ตะโกนเรียกพ่อ  กลัวลูกถูกทำร้าย คว้าลูกซองยิงสวน โดนหัวกลุ่มอริลูกสาหัส 2 กระจกรถแตกบาด 1 

เมื่อเวลา 00.20 วันที่ 17 ก.ย.63 พ.ต.ท พีรกุล แฝงฤทธิ์หลง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนจอมพล ป. ม.3 ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.พิษณุ พราหมณ์เทศ รอง ผบก.ภจว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ สถิตย์ สังข์ประไพ รรท.ผกก.สภ.บางปะอิน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ 

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กร-4689 ลพบุรี ที่ประตูและกระจกด้านข้างคนขับ มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน 21 รู ข้างรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวิโรจน์ ชูสร้อย อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือ และรีบนำตัวส่งรักษาที่ รพ.อุทัย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วเช่นกัน ทราบชื่อคือ นายวิรัตน์ ชูสร้อย อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่ศรีษะ และ น.ส.กัลยา ไผ่ด้วง อายุ 21 ปี ถูกเศษกระจกบาดรถยนต์บาด 

นอกจากนี้ที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถยนต์ ตรงข้ามที่เกิดเหตุ พบ นายฐิติพงศ์ ภาควัตร์ อายุ 56 ปี ยืนถืออาวุธปืนลูกซองยาว รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเข้าควบคุมตัว พร้อมปลอกกระสุนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก กระสุนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 1 นัด ซองเก็บลูกปืน พร้อมกระสุนปืนอีก2 นัด เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบถาม นายฐิติพงศ์ ให้การว่า ตนได้ยิงเสียงทะเลาวิวาทกัน จึงออกมาดูพบว่าลูกชายตัวเองกำลังจะถูกทำร้าย เห็นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งข้ามถนนมา จึงคว้าอาวุธปืนลูกซองยิงไป 1 นัด ยอมไม่ได้มาทำร้ายลูก 

ด้าน นายพลวัฒน์ ภาควัดร์ อายุ 28 ปี ลูกชายผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บได้มาจอดรถฝั่งตรงข้ามร้านจากนั้นก็เดินมาที่ร้าน ซึ่งตนอยู่ภายในอู่เปิดไฟและแง้มประตูเอาไว้ ได้ยินเสียงคล้ายปืนถูกที่ประตูอู่ จึงออกมาดูพบกลุ่มผู้บาดเจ็บจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้าม จึงเกิดการโต้เถียงถ้าทายกัน หนึ่งในผู้บาดเจ็บเดินข้ามถนนมา จะเอามีดมาแทง ตนจึงตะโกนเรียกพ่อให้หยิบปืนมาด้วย จากนั้นพ่อออกมาจึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ผู้บาดเจ็บ ก่อนยืนรอพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนกลุ่มผู้บาดเจ็บนั้น เปิดอู่ซ่อมรถเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ตนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กรุ่นพี่เกี่ยวกับการซ่อมรถยนต์ จนมีการตอบโต้กันไปมา ซึ่งคืนวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้บาดเจ็บได้ขับรถเก๋งมาเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดังหน้าร้าน ตนจึงขับรถยนต์ไล่ตามไป จนเกิดการโต้งเถียงท้าทายกัน จากนั้นแยกย้ายกันไป จนคืนนี้กลุ่มผู้บาดเจ็บก็ขับรถมาหาเรื่องอีก จึงเกิดการทะเลาะและมีการยิงกันจนมีผู้ได้ผู้บาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.อ สถิตย์ สังข์ประไพ รักษาการ ผกก.สภ.บางปะอิน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ลูกชายผู้ก่อเหตุมีอาชีพเปิดอู่ช่อมรถ เหมือนกันกับผู้บาดเจ็บ จากนั้นมีการคอมเม้นเฟซบุ๊คถึงการซ่อมรถยนต์ของรุ่นพี่ ซึ่งมีกลุ่มผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนด้วย ทำให้เห็นคอมเม้นดังกล่าว อาจไม่พอใจ แล้วมีการมาหาเรื่องกันก่อนแล้ว 1 ครั้ง จนวันนี้กลับมาอีกครั้ง จึงทำให้ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพ่อ ออกมาปกป้องลูก ใช้อาวุธปืนยิงก่อเหตุดังกล่าว  ส่วนที่มีการกล่าวอ้างว่า คู่กรณีมีใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาก่อนนั้น ยังไม่พบพยานหลักฐาน จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ของผู้บาดเจ็บ ก็ไม่พบอาวุธปืน เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัว นายฐิติพงศ์ ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนแล้ว พร้อมแจ้งข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปีนไว้ในครอบครอง" ไว้ก่อน จากนั้นจะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

อ่านเพิ่มเติม...




September 17, 2020 at 04:45AM
https://ift.tt/35HH5n0

พ่อปืนดุ เห็นโจทก์ปรี่ทำร้ายลูกชาย คว้าปืนยิงสวน เจ็บ 3 ลั่นยอมไม่ได้ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พ่อปืนดุ เห็นโจทก์ปรี่ทำร้ายลูกชาย คว้าปืนยิงสวน เจ็บ 3 ลั่นยอมไม่ได้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.