Search

รอสวนอยางเดียว! เป๊ปชี้ เลสเตอร์ ไม่ได้อยากเล่นฟุตบอล - Goal.com

cicientertaiment.blogspot.com

กุนซือเรือใบสีฟ้ายอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะเจาะแนวรับของจิ้งจอกสยาม ที่มาเพือรอเล่นสวนกลับอย่างเดียว

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะเจาะแนวรับของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ถอยลงไปแพ็คเกมรับในแดนตัวเองตลอดทั้งเกม

เรือใบสีฟ้า พ่ายคารังต่อ จิ้งจอกสยาม 2-5 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 27 กันยายน ซึ่งกุนซือชาวสเปนยอมรับว่าทีมของเขามีปัญหาในการรับมือทีมเยือน ที่ไม่ได้มาเพื่อต้องการเล่นฟุตบอล

"เลสเตอร์ รับต่ำมากและไม่ได้สร้างโอกาสมากนัก แต่สร้างความกังวลให้เรา พวกเขาไม่ได้อยากเล่นฟุตบอล แค่อยากเล่นสวนกลับเท่านั้น" กวาร์ดิโอลา กล่าว

"เรารู้ว่า วาร์ดี้ จะวิ่งมาจากแนวลึก และเราต้องคอยคุม ฮาร์วีย์ บาร์นส์ แต่เมื่อเราเริ่มมีความกังวล เราก็คิดว่าเราทำได้ไม่ดี"

"เราคงจะสร้างโอกาสทำประตู 10 ครั้งไม่ได้ เรารู้ว่ามันยาก แม้แต่ตอนนำอยู่ 5-2 พวกเขายังอยู่ในกรอบ 18 หลา"

"ผมจะไม่ยอมแพ้ ผมจะหาวิธีแก้ปัญหา แน่นอนว่ามันยาก เรายอมรับ แต่นี่มันเพิ่งเกมที่สองในพรีเมียร์ลีก"




September 27, 2020 at 05:25PM
https://ift.tt/3kWGBOv

รอสวนอยางเดียว! เป๊ปชี้ เลสเตอร์ ไม่ได้อยากเล่นฟุตบอล - Goal.com

https://ift.tt/39JQ0CU


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รอสวนอยางเดียว! เป๊ปชี้ เลสเตอร์ ไม่ได้อยากเล่นฟุตบอล - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.